Munsell Color

Munsell Color

สีสำหรับพ่นตู้คอนโทรลมาตรฐาน MUNSELL 

สีมาตรฐาน Munsell

- บรรจุถังขนาด 16 kg สั่งซื้อขั้นต่ำ 1 ถัง/เฉดสี

- บรรจุถังขนาด 3.3 kg สั่งซื้อขั้นต่ำ 5 ถัง/เฉดสี  >>> ขนาดบรรจุถัง 3.3 kg ยกเลิกการผลิต <<<

 

          ระยะเวลาผลิต 15-20 วันทำการ ผลิตตามออเดอร์ ไม่มีสต๊อกสินค้า เพื่อคงคุณภาพของเนื้อสีให้สดใหม่อยู่เสมอ ต้องขออภัยลูกค้าที่ไม่สามารถผลิตให้ทันตามเวลาที่ลูกค้าต้องการ และขอขอบพระคุณลูกค้าที่เข้าใจและรอสินค้าที่สั่งผลิตจากเราได้ 

          เนื่องจากเราผลิตโดยใช้มาตรฐาน Munsell จึงจำเป็นต้องควบคุมการผลิตให้ได้คุณภาพ อีกทั้งการผสมสีของเรา ผลิตโดยโรงงานผู้ผลิตสีเพื่อจำหน่ายต่างประเทศโดยเฉพาะ จึงมีกระบวนการเตรียมงานการผลิตหลายขั้นตอน ลูกค้าบางท่านจึงอาจไม่ได้รับความสะดวก

 

          ทั้งนี้ หากลูกค้าไม่ทราบเบอร์ของสีที่ต้องการ แต่มีตัวอย่างสีจริง ที่อยู่บนชิ้นงานที่แห้งสนิทแล้ว สามารถส่งมาให้เราเทียบเบอร์เพื่อผสมสีตามตัวอย่างงานได้ การผสมสีเทียบตามตัวอย่าง จะใช้ระยะเวลาผลิตนานกว่าสีที่ผลิตตามเบอร์สี เนื่องจากต้องมีการผสมสีและทดลองพ่นสีให้แห้งสนิทจริง จึงจะสามารถเทียบเบอร์สีได้

 

 สีมาตรฐาน Munsell เป็นสีน้ำมันผิวเรียบซึ่งต้องใช้ทินเนอร์สำหรับผสมสีตามเบอร์ที่กำหนดเท่านั้น แต่จะใช้ทินเนอร์ในปริมาณน้อย ประมาณ 10-15% ของปริมาณสี ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานหากใช้แล้วรู้สึกว่าสีหนืดเกินไป สามารถผสมทินเนอร์เพิ่มเติมได้ แต่หากผสมมากเกินไป อาจทำให้สีเจือจางจนเกิดการเพี้ยนของสีได้

 

สีมาตรฐาน Munsell มาตรฐานที่ใช้ผลิตจะเป็นแบบ High Gloss (เงา) หากลูกค้าต้องการใช้งานแบบ Semi High Gloss (กึ่งเงา) โปรดระบุในใบสั่งซื้อ

 

สีมาตรฐาน Munsell ปริมาณ 1 kg ใช้พ่นพื้นที่ได้ประมาณ 9 ตารางเมตร

 

สำหรับลูกค้าที่รอระยะเวลาผลิตสีของเราไม่ได้จริงๆ แนะนำให้ปรึกษาหรือแจ้งผู้ใช้งานก่อน เพราะมีหลายครั้งที่เอาสีชนิดอื่นไปทำแล้วไม่ผ่านมาตรฐานที่ผู้ใช้งานกำหนด ต้องกลับมาสั่งสีใหม่ ต้องเสียทั้งเวลาและเงินที่ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ด้วยความหวังดีจากทางเรา

 

ข้อดีของสีมาตรฐาน Munsell

- ทนต่อการกรดกร่อนจากน้ำมัน 

- ติดแน่น ทนนาน

- ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก ทนต่อแสงแดด

- สีเรียบ เนียนสวย

- ไม่จำเป็นต้องทาสีรองพื้น เพียงแค่ทำความสะอาดผิวงานที่ต้องการทำสีให้สะอาด แห้ง เรียบ ไม่มีคราบน้ำมัน

- ไม่จำเป็นต้องอบสี พ่นเสร็จปล่อยให้แห้ง

- เหมาะสำหรับพ่นตู้คอนโทรล เครื่องจักร และพื้นผิวโลหะที่ต้องการสีติดคงทนสวยงาม 

 

 ตัวอย่างสีเบอร์ต่างๆ ที่เราผลิตส่งให้ลูกค้า


 

 

 

 

 

 

 

ตัวอย่างการผสมสีตามตัวอย่างเฉดสีลูกค้า

 

 

ทินเนอร์สำหรับผสมสีมันเซล

หากลูกค้าต้องการทินเนอร์คุณภาพ เบอร์ตรงตามสเป็คที่สีแนะนำไว้แล้วล่ะก็ สามารถสั่งซื้อพร้อมสีได้เลย ทินเนอร์ใช้ผสมในปริมาณเล็กน้อยเพียง 10-15% ของปริมาณสีเท่านั้น

 

 

 Munsell Color สีที่ลูกค้ามั่นใจ

#Munsell Color

#Munsell Color Thinner 

 

 

 

Visitors: 72,803