BALL SCREW

HIWIN BALLSCREW

Hiwin Ballscrew แบ่งเป็น 2 รุ่น หลักๆคือ Rolled Ballscrew และ Ground Ballscrew ซึ่งทั้งสองรุ่นต่างกันที่ค่า Accuracy Grade ขึ้นอยู่กับการใช้งาน เบื้องต้นเราได้นำตารางการเลือกใช้งาน Hiwin Ballscrew มาให้พิจารณากันก่อนว่าเครื่องจักรประเภทไหนเหมาะกับ Ballscrew เกรดไหน จะได้เลือกใช้งานกันถูกต้อง

สำหรับลูกค้าที่ต้องการ Ballscrew เพื่อใช้กับเครื่อง CNC ทั้งเครื่องจักรใหม่หรือเปลี่ยนแทนตัวเดิม จะใช้ตั้งแต่เกรด C0-C6 รุ่น Ground Ballscrew สินค้ารุ่นนี้ทางเราไม่มีจำหน่าย ลูกค้าต้องติดต่อกับทางเจ้าของเครื่องโดยตรง ทางเราเพียงแค่นำเสนอข้อมูลให้ทราบไว้เท่านั้น

 

ส่วนรุ่นมาตรฐานที่เก็บสต๊อกสินค้าไว้จะเป็นเกรด C7 หรือรุ่นที่มีค่าความแม่นยำอยู่ที่ 50um หากลูกค้าสนใจสินค้า สามารถสอบถามเข้ามาที่บริษัทได้โดยตรง 

 

Application Ballscrew

 

 

Accuracy Standard Ballscrew

 

 

Rolled Ballscrew (มีสินค้าพร้อมส่งทั่วประเทศ)

เป็นบอลสกรูสำหรับใช้งานทั่วไป Accuracy Grade C7 หรือเกรดค่าความแม่นยำที่ 50um

Type of Rolled Ballscrew

 

 

Dimensions for Rolled Ballscrew - FSC/FSI Type


 

 

 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊ก

 


  • lm guide hiwin
    HIWIN Linear Guideway มีให้เลือกใช้งานหลายรุ่นตามลักษณะงานที่ใช้ โดยแบ่งออกเป็นรุ่นต่างๆดังนี้ MG SERIES เป็นรุ่นสแตนเลส เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความสะอาด เช่นเครื่องจักร...

  • linear ball bearing
    LINEAR BALL BEARING เหมาะสำหรับใช้ประคองการเคลื่อนที่ เน้นการเคลื่อนที่เร็วเป็นหลัก มีหลากหลายรุ่นให้เลือกตามลักษณะการใช้งาน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊ก

  • linear block and shaft
    LINEAR BLOCK & SHAFT เหมาะสำหรับงานที่ไม่ต้องรับแรงกระทำมาก เน้นใช้งานประคองชุดขับเคลื่อนเป็นหลัก มีให้เลือกใช้งานหลากหลายรูปแบบ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊ก

  • support ball screw
    SUPPORT UNIT ใช้สำหรับสวมรับแรงและจับยึดบอลส์สกรูให้อยู่ในทิศทางที่ต้องการ มาพร้อมแบริ่งครบชุดในเซ็ต ติดตั้งได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ตามลักษณะการใช้งานสะดวก ทนทาน สวยงาม ไม่ต้องเสี...

  • kk86
    HIWIN SINGLE AXIS ROBOT เป็นแกนสำเร็จรูปแบบแกนเดี่ยว สามารถต่อใช้งานกับเซอร์โว มอเตอร์ หรือ Dc Motor เพื่อใช้ในการเคลื่อนที่ได้เหมาะสำหรับงานเคลื่อนที่แบบ Linear หรือแนวเชิงเส้...
Visitors: 72,848