SUPPORT UNIT

SUPPORT UNIT

      ใช้สำหรับสวมรับแรงและจับยึดบอลส์สกรูให้อยู่ในทิศทางที่ต้องการ มาพร้อมแบริ่งครบชุดในเซ็ต ติดตั้งได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ตามลักษณะการใช้งาน สะดวก ทนทาน สวยงาม ไม่ต้องเสียเวลาขึ้นงานทำเอง เสี่ยงต่อผลที่จะเกิดตามมากับบอลส์สกรู และการซ่อมบำรุงในอนาคต      

 

 

Support Unit ที่ใช้คู่กับ Ball Screw ขนาดต่างๆ


การกลึงเพลาหัวท้ายบอลส์สกรู เพื่อใส่กับตัว Support Unit เมื่อสั่งซื้อสินค้ากับทางเรา สามารถขอแบบเพื่อใช้สำหรับกลึงเพลาได้ฟรี หากท่านไม่ต้องการเสียเวลาในการหาร้านกลึงที่มีคุณภาพดีๆ และไม่ทำให้เกิดการคดงอหรือเสียหายกับเพลาสกรู สามารถสั่งซื้อบอลส์สกรูพร้อมกลึงหัวท้ายสำเร็จพร้อมใช้งานกับเราได้ ทางเรายินดีให้บริการ

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊ก 

 


  • lm guide hiwin
    HIWIN Linear Guideway มีให้เลือกใช้งานหลายรุ่นตามลักษณะงานที่ใช้ โดยแบ่งออกเป็นรุ่นต่างๆดังนี้ MG SERIES เป็นรุ่นสแตนเลส เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความสะอาด เช่นเครื่องจักร...

  • linear ball bearing
    LINEAR BALL BEARING เหมาะสำหรับใช้ประคองการเคลื่อนที่ เน้นการเคลื่อนที่เร็วเป็นหลัก มีหลากหลายรุ่นให้เลือกตามลักษณะการใช้งาน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊ก

  • linear block and shaft
    LINEAR BLOCK & SHAFT เหมาะสำหรับงานที่ไม่ต้องรับแรงกระทำมาก เน้นใช้งานประคองชุดขับเคลื่อนเป็นหลัก มีให้เลือกใช้งานหลากหลายรูปแบบ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊ก

  • hiwin ball screw
    HIWIN BALLSCREW Hiwin Ballscrew แบ่งเป็น 2 รุ่น หลักๆคือ Rolled Ballscrew และ Ground Ballscrew ซึ่งทั้งสองรุ่นต่างกันที่ค่า Accuracy Grade ขึ้นอยู่กับการใช้งานเบื้องต้นเราได้นำตารา...

  • kk86
    HIWIN SINGLE AXIS ROBOT เป็นแกนสำเร็จรูปแบบแกนเดี่ยว สามารถต่อใช้งานกับเซอร์โว มอเตอร์ หรือ Dc Motor เพื่อใช้ในการเคลื่อนที่ได้เหมาะสำหรับงานเคลื่อนที่แบบ Linear หรือแนวเชิงเส้...
Visitors: 72,841