Sesame Gearboxes

SESAME GEARBOXES

        เกียร์ความแม่นยำสูงสำหรับ servo motor ใช้สำหรับเพิ่มแรงบิด และช่วยให้มอเตอร์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังลดขนาด servo motor ได้ นอกจากนี้ ยังมีอีกงานที่จำเป็นต้องใส่เกียร์ให้กับ servo motor นั่นคือ งานความเร็วต่ำ รู้หรือไม่ว่า งานความเร็วต่ำ หรือต่ำมากๆ จะทำให้ความสมดุลของการหมุนมอเตอร์ไม่ดีแล้วยังทำให้อายุการใช้งานมอเตอร์นั้นสั้นลงไปอีกด้วย เนื่องจากไดร์เวอร์จะต้องเพิ่มกระแสให้มอเตอร์เพื่อเลี้ยงกำลังขับในขณะความเร็วต่ำ วิธีที่ดีที่สุดคือการใส่เกียร์ทดเพิ่มเพื่อให้มอเตอร์ได้ใช้ความเร็วรอบที่เหมาะสม และเกียร์ทด ทดรอบความเร็วให้ต่ำลง มอเตอร์ก็จะทำงานเต็มประสิทธิภาพ การหมุนของเพลาก็จะให้ความสมดุลมากยิ่งขึ้น


      Seasame Gear มีหลายรุ่นให้เลือกตามความเหมาะสมของลักษณะงาน โดยแบ่งตามโครงสร้างภายนอกตามการใช้งาน ส่วนโครงสร้างภายในของเกียร์ มีให้เลือกหลักๆอยู่ 2 แบบ คือ

 

 

 

 

 

 

โครงสร้างภายใน Sesame Gear PHL Series มีลักษณะเป็นเฟืองเฉียงเพื่อให้มีแรงบิดมากขึ้นกว่าเฟืองตรงทั่วไป เนื่องจากมีหน้าสัมผัสของเฟืองมากขึ้น ให้ความแม่นยำที่ดีขึ้น

 

 

โครงสร้างภายใน Sesame Gear  PGL Series ใช้พื้นฐานเฟืองขับตรงทั่วไป เน้นการทดรอบมอเตอร์เป็นหลัก แต่ยังคงรักษาค่าความแม่นยำได้ดีกว่าหัวเกียร์ทั่วไป

 

 


สินค้าที่เกี่ยวข้อง



  • Gear Apex เกียร์ยอดนิยมในไทย ใช้ได้กับเซอร์โวมอเตอร์ทุกยี่ห้อ

  • Gear ราคาประหยัด คุณภาพดี ต้อง Newgear

  • เกียร์ราคาประหยัด จัดส่งไว
Visitors: 72,848