SINGLE-AXIS ROBOT

HIWIN SINGLE AXIS ROBOT

         เป็นแกนสำเร็จรูปแบบแกนเดี่ยว สามารถต่อใช้งานกับเซอร์โว มอเตอร์ หรือ Dc Motor เพื่อใช้ในการเคลื่อนที่ได้ เหมาะสำหรับงานเคลื่อนที่แบบ Linear หรือแนวเชิงเส้น ช่วยลดต้นทุนการสร้างเครื่องจักร และมีมาตรฐาน ไม่ต้องเสียเวลาสร้างแกนใช้เองที่ต้องควบคุมทั้งคุณภาพการเคลื่อนที่ ทั้งความแม่นยำ ยกชุดสำเร็จวางใส่เลยง่ายกว่าเยอะ      

 

        สินค้ามีสต๊อกพร้อมส่งมอบ หากรุ่นไหนสต๊อกสินค้าหมด แต่ลูกค้าต้องการใช้งานเร่งด่วนหรือมีเวลารอสินค้าจำกัด เรามีบริการนำเข้าสินค้าด่วนให้ลูกค้าได้ 

 

KK Type

รุ่นยอดนิยมที่ใช้กันแพร่หลาย สามารถประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย รับโหลดได้เยอะ เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ ระยะเคลื่อนที่สูงสุด 1228 mm หากสนใจสินค้าแต่ยังเลือกไม่ถูก สามารถโทรปรึกษากับทางเราก่อนได้

 

 

 

 

KE Type

แกนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมบอดี้ปิดมิดชิด เพื่องานที่ต้องการใช้ในห้อง Clean Room หรืองานที่ต้องการโชว์ความสวยงาม ด้วยบอดี้เล็กกะทัดรัด สามารถประกอบเข้ากับ Servo Motor ได้ทุกยี่ห้อ มี Stroke ให้เลือกใช้ได้สูงสุดถึง 600 mm 

 

 

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊ก

 

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

 


  • แกนสำเร็จรูปราคาถูก คืนทุนไว ใช้งานง่าย มีให้เลือกทั้งแบบ Ball Screw และ Belt Drive ระยะเคลื่อนที่สูงสุด 4 เมตร

  • Linear Motion รับรองงานได้หลากหลายรูปแบบการใช้งาน

  • lm guide hiwin
    HIWIN Linear Guideway มีให้เลือกใช้งานหลายรุ่นตามลักษณะงานที่ใช้ โดยแบ่งออกเป็นรุ่นต่างๆดังนี้ MG SERIES เป็นรุ่นสแตนเลส เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความสะอาด เช่นเครื่องจักร...

  • linear ball bearing
    LINEAR BALL BEARING เหมาะสำหรับใช้ประคองการเคลื่อนที่ เน้นการเคลื่อนที่เร็วเป็นหลัก มีหลากหลายรุ่นให้เลือกตามลักษณะการใช้งาน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊ก

  • linear block and shaft
    LINEAR BLOCK & SHAFT เหมาะสำหรับงานที่ไม่ต้องรับแรงกระทำมาก เน้นใช้งานประคองชุดขับเคลื่อนเป็นหลัก มีให้เลือกใช้งานหลากหลายรูปแบบ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊ก

  • hiwin ball screw
    HIWIN BALLSCREW Hiwin Ballscrew แบ่งเป็น 2 รุ่น หลักๆคือ Rolled Ballscrew และ Ground Ballscrew ซึ่งทั้งสองรุ่นต่างกันที่ค่า Accuracy Grade ขึ้นอยู่กับการใช้งานเบื้องต้นเราได้นำตารา...

  • support ball screw
    SUPPORT UNIT ใช้สำหรับสวมรับแรงและจับยึดบอลส์สกรูให้อยู่ในทิศทางที่ต้องการ มาพร้อมแบริ่งครบชุดในเซ็ต ติดตั้งได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ตามลักษณะการใช้งานสะดวก ทนทาน สวยงาม ไม่ต้องเสี...
Visitors: 72,846