Jimco Air purifier

Jimco Air purifier

 

     เครื่องฟอกอากาศ JIMCO สินค้าจากประเทศเดนมาร์ก มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี UV-C & Ozone ลิขสิทธิ์เฉพาะของ JIMCO ช่วยให้พื้นที่ต่างๆสะอาดปราศจากเชื้อโรค และกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ตัวเครื่องมีหลายขนาดให้เลือกใช้งาน ตั้งแต่ขนาดเล็กสำหรับห้องที่มีขนาดไม่เกิน 60 ตารางเมตร ไปจนถึงขนาดกลาง และขนาดใหญ่สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม 

 

     เครื่องฟอกอากาศ JIMCO ไม่ใช่เครื่องกรองอากาศ จึงไม่ต้องคอยทำความสะอาดและเปลี่ยนไส้กรอง เพียงเสียบปลั๊ก เปิดสวิทช์ระบบก็จะเริ่มทำงานทันที 

 

 

 Portable Air purifier / เครื่องฟอกอากาศแบบพกพา

      เครื่องฟอกอากาศ JIMCO ฟอกอากาศในบ้านของคุณโดยไม่ใช้สารเคมี JIMCO มีความเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องฟอกอากาศหลากหลายขนาด ด้วยเทคโนโลยี UV-C เฉพาะตัวของ JIMCO

 

 

 

MAC500:

 

      

     เครื่องฟอกอากาศขนาดเล็กออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อฟอกอากาศในบ้านของคุณ จะช่วยลดไวรัส เชื้อราและแบคทีเรียผ่านกระบวนการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโฟโตไลติกออกซิเดชั่น เป็นสิทธิบัตรเครื่องฟอกอากาศเฉพาะของ JIMCO นอกจากจะเป็นเครื่องฟอกอากาศในบ้านแล้ว ยังเป็นเครื่องฟอกอากาศในร้านอาหาร เครื่องฟอกอากาศในร้านปิ้งย่าง เครื่องฟอกอากาศในห้องครัว เครื่องฟอกอากาศในสำนักงาน เครื่องฟอกอากาศในห้องฟิสเน็ส และยังเป็นเครื่องฟอกอากาศได้อีกหลายๆสถานที่ ที่ผู้ใช้งานอยากให้เป็น

     เครื่องฟอกอากาศ MAC500 มีพร้อมประจำการในไทยแล้ววันนี้ สินค้าพร้อมส่งทั่วประเทศ

 

 

OZ1000 & OZ2000:

 

      ออกแบบมาเพื่อฆ่าเชื้อในห้องสำหรับเชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัสและกำจัดกลิ่นทั้งหมดโดยไม่ต้องใช้สารเคมี

 

 

OZ1000T:​

 

      ออกแบบมาเพื่อฆ่าเชื้อในห้องสำหรับเชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัสและกำจัดกลิ่นทั้งหมดโดยไม่ต้องใช้สารเคมี อีกทั้งมีตัวตั้งเวลาติดตั้งไว้ดังนั้นเมื่อการบำบัดเสร็จสิ้นแล้วระบบจะปิดเอง

 

 

Surface disinfection​ / การฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิว

 

 


      เนื่องจากความต้องการด้านสุขอนามัยที่สูงขึ้นในอุตสาหกรรมแปรรูปอาหารและอุตสาหกรรมอื่นๆ การใช้แสง UV-C มาใช้ในการกำจัดจุลินทรีย์เช่น แบคทีเรีย เชื้อราและไวรัส จึงถูกนำมาใช้มากขึ้นเรื่อยๆ

 

      การใช้แสง UV-C เพื่อกำจัดจุลินทรีย์ในอากาศเป็นเทคนิคที่รู้จักกันมานานหลายทศวรรษ แสง UV-C ช่วยลดจำนวนจุลินทรีย์ทั้งหมดในห้อง โดยทำลายพันธะดีเอ็นเอในสิ่งมีชีวิต ด้วยเทคโนโลยี UV-C JIMCO เป็นผู้เชี่ยวชาญในการกำจัดจุลินทรีย์และกลิ่นไม่พึงประสงค์

      การปนเปื้อนเพียงเล็กน้อยด้วยจุลชีววิทยาอาจส่งผลให้สินค้ามีข้อผิดพลาด - และอาจเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับผู้ประกอบการ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ จึงมีจำนวนผู้ประกอบการมากขึ้นเรื่อยๆ ตัดสินใจที่จะฆ่าเชื้อ / ฆ่าเชื้อในอากาศในกระบวนการผลิตด้วยแสง UV-C จาก JIMCO

      การฆ่าเชื้อในอากาศขึ้นอยู่กับปริมาณ UV-C ที่คำนวณได้อาจมีอัตราการฆ่า 99.9% ของจุลินทรีย์ทั้งหมด การทำงานร่วมกันระหว่างเซ็นเซอร์ UV-C พิเศษที่พัฒนาโดย JIMCO A / S กับระบบ PLC-control ช่วยให้มั่นใจได้ว่าแสง UV-C มีประสิทธิภาพการทำงาน 100%

 

FLO-D

FLO-D ฆ่าเชื้อบนพื้นผิวโดยอัตโนมัติ

 

การฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องใช้คนทำความสะอาดด้วยสารเคมีหรือน้ำ

      การฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวด้วย UV-C เราได้เพิ่มการใช้งานเทคโนโลยี UV-C ที่ได้รับสิทธิบัตรของเรา ซึ่งได้รับรางวัลด้านสิ่งแวดล้อมของสหภาพยุโรปและตั้งแต่ปี 1993 ได้ถูกนำมาใช้ในการฟอกอากาศ - ระบบที่ใช้ในการกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ปรับปรุงสภาพอากาศภายในอาคารรวมทั้งลดอันตรายจากไฟไหม้และอันตรายจากการติดเชื้อ

      FLO-D สามารถฆ่าเชื้อพื้นผิวได้เองอัตโนมัติ โดยไม่ต้องใช้คนจำนวนมากในการทำความสะอาด ประหยัดทั้งงบประมาณ ปราศจากสารเคมีตกค้างและเป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน และยังได้สภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน

 

ทำไมต้องเลือกการฆ่าเชื้อพื้นผิวโดยอัตโนมัติ?

  • หลีกเลี่ยงการฆ่าเชื้อโรคด้วยน้ำและสารเคมีที่ใช้เวลานาน
  • ประหยัดน้ำได้เป็นพันลิตรเช่นเดียวกับพลังงานที่ใช้สำหรับการทำความร้อนและการทำให้แห้ง
  • ฆ่าเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตามมุมรอยแตกและท่อระบายอากาศ พื้นผิวท่อระบบทำความเย็น
  • หลีกเลี่ยงสารเคมีที่รุนแรงซึ่งมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสภาพแวดล้อมในการทำงาน
  • หลีกเลี่ยงการปล่อยน้ำเสียคลอรีนที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม
  • คืนทุนเร็ว

 

Commercial kitchen / โรงครัวเพื่อการพาณิชย์

 

ลดกลิ่นไขมันและไขมัน ระบบปรับอากาศที่ผลิตโดย JIMCO A / S รวมคุณสมบัติที่สำคัญสองประการสำหรับห้องครัวเชิงพาณิชย์หรือโรงงานผู้ประกอบการ

เมื่อพืชย่อยสลายตัวไปในอากาศ พวกมันจะกลายเป็นไขมันและน้ำมันสะสมอยู่ตามท่อดูดควันต่างๆ

JIMCO A / S มีวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการบำบัดอากาศทั้งภายในและภายนอกอาคาร ในขณะเดียวกันมลพิษทางอากาศที่ลดลงจะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดไฟไหม้ได้ถึง 95%

 JIMCO A / S กำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการตลอดเวลา ยกตัวอย่างเช่น การให้ความสำคัญกับสภาพอากาศในร่มที่ดีเป็นแรงบันดาลใจให้ JIMCO A / S พัฒนาระบบฆ่าเชื้อในอากาศแบบพิเศษที่สามารถใช้ได้ทุกที่ - ในโรงเรียนอนุบาล โรงเรียนต่างๆ พิพิธภัณฑ์ โรงพยาบาลและสถานพยาบาลอื่นๆ กล่าวอีกนัยหนึ่งคือ ที่ใดๆก็ตามมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่จะมีอากาศบริสุทธิ์และเกิดการย่อยสลายของแบคทีเรีย

 

 

เครื่องดูดควันไม่มีเทคโนโลยี JIMCO - ไม่ได้ทำความสะอาดเป็นเวลา 6 เดือน (ทางด้านซ้าย)

เครื่องดูดควันพร้อมเทคโนโลยี JIMCO - ไม่ได้ทำความสะอาดเป็นเวลา 6 เดือน (ทางด้านขวา)

 

ท่อที่ไม่มีเทคโนโลยี JIMCO (ทางด้านซ้าย)

ท่อที่มีเทคโนโลยี JIMCO (ทางด้านขวา)

 

 

กลุ่มลูกค้าที่ใว้วางใจให้ทาง JIMCO ดูแล

 

 

Visitors: 72,844